วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

SMILE CONDO NEWSLETTER - OCT 15

                                                                                                            SMILE CONDO NEWSLETTER
October 2015



NEWS & ACTIVITY

8/10/2558
โครงการ ซันไรซ่า ยังคงเดินหน้าทั้งงานก่อสร้าง งานตรวจสอบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง
รายงานผลการปฏิบัติตามมาตรการสิ่งแวดล้อม(ระยะก่อสร้าง) โครงการ Sonrisa ม.ค.-มิ.ย. 2558 





14/10/58
ขอแสดงความยินดีกับ คุณหมอณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ ที่ได้รับตำแหน่ง รองเลขาธิการ หอการค้าจ.ชลบุรี ด้วยนะครับ ^^








13-14/10/58
บริษัทในเครือสไมล์กรุ๊ป ได้ดำเนินการตามแผนนโยบายประจำปี 2558 Happy Work Place - Happy 8 ประการ
โดย 1 ใน 8 ข้อคือ "Happy Health" จัดสรรสวัสดิการด้านอาชีวอนามัย ให้มีการตรวจสุขภาพประจำปี แก่พนักงานในองค์กร ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาระหว่างวันที่ 13-14 ตุลาคม 2558 
องค์กรของเราปรารถนาให้พนักงานทุกคนของบริษัท มีสุขภาพที่แข็งแรง ส่งผลให้มีความสุขในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  บริษัทในเครือล้วนเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบริการ 
เรามุ่งมั่นที่จะสร้างคุณภาพของProduct ในทุกสายงานธุรกิจ และเรายังคงให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวด กับพนักงานทุกคน เพื่อสร้างความสุขทั้งกายและใจ  เสริมสร้างให้เกิดการบริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าคนสำคัญของเรา


14/10/15
Sonrisa Siracha Condo 
ได้ร่วมบริจาคสมทบทุน และร่วมชมคอนเสิร์ตทอล์กโชว์ โดย อ.จตุพล ชมภูนิช เนื่องในโครงการคอนเสิร์ตการกุศลและทอล์กโชว์เพื่อผู้ยากไร้ และผู้พิการ กับมูลนิธิเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาและอาชีพ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 58 ณ.หน่วยบัญชาการนวิกโยธิน สัตหีบ ชลบุรี



21/10/15

Smile Group-Modern Smile Dental Clinic

Sonrisa Siracha ร่วมสนับสนุนกิจกรรมวันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ ขูดหินปูนฟรี ในทุกวันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งในปีนี้ตรงกับ
วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 ณ คลีนิคทันตกรรมโมเดิร์นสไมล์ ทั้ง 3 สาขา เมื่อเวลา 9.00 - 17.00 น. 

ทางทีมงานและผู้ร่วมสนับสนุนขอขอบพระคุณทันตแพทย์ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สาขาศรีราชา-ทพญ.อิศราภรณ์ ยังสูงเนิน ทพ.ธรัตน์ รัตนปรีดากุล

สาขาโรบินสัน แปซิฟิคพาร์ค-ทพญ.ชนาภา. โลหะเลิศกิจ. ทพญ.พิชญ์ธิดา เอื้อวิบูลย์กิจ

สาขาพัทยา-ทพ.รัฐพล จงกลรัตน์  ทพ.ศุภประวัติ ศิริพิพัฒนกุล

อีกทั้งทีมงานในส่วนงานทันตกรรมคลีนิคทุกท่าน
ขอให้บุญกุศลครั้งนี้จงตอบแทนกลับสู่ผู้มีจิตกุศลทุกท่านและลูกค้าโครงการฯ มาในวาระดิถีนี้







22/10/15

Smile Group
Sonrisa Siracha ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขัน NIDA MPPM4 CHONBURI วันนี้ ณ สนามกอล์ฟ เพลสเซ่น วัลเลย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ชิงถ้วยเกียรติยศ นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี
ในกิจกรรมครั้งนี้ โครงการ ซันไรซ่า ศรีราชา รับลงทะเบียน เพื่อนำส่งข่าวสารประชาสัมพันธ์ ต่างๆของโครงการ และอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ถึงนักกอล์ฟในแวดวงธุรกิจ และ ผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจ unlimited valuable SONRISA SIRACHA CONDO













26/10/15
Smile Condo (2011) - Centara Sonrisa 

ทพ.วิสิทธิ์ ชัยจินดารัตน์ ประธานกรรมการบริษัทฯ ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการผู้จัดการฯและรองเลขาธิการหอการค้าจ.ชลบุรี
ได้เข้าร่วมประชุมด้านเทนิคครั้งที่ 4 โครงการเซ็นทาราซันไรซ่า ณ บริษัท ไอเดียลวัน จำกัด ร่วมกับทีม TA เซ็นทาราโฮเทลแอนด์รีสอร์ท และ ทีมผู้ออกแบบโรงแรม บ. ไอเดียลวัน จก.






SMILE GROUP
SONRISA SIRACHA - MODERN SMILE DENTAL - SMILE PLACE & RESIDENT

ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการอบรม TQM-TQA การบริหารด้วยระบบ Total Quality Management กับเพื่อนสมาชิกกลุ่ม SAC (SMEs Alliance Center) ผู้ประกอบการและ Owner ธุรกิจ SME ในหลากหลายแขนง โดยมีทีมอาจารย์ที่ปรึกษาหลายท่าน ทรงคุณวุฒิและประสบการณ์ อ.วีรปรัชญ์ สิงห์สัตย์ (อ.วิทย์) ,อาจารย์เป็ด ,อาจารย์ตรง และ ประธานชาตรี ที่มาให้ความรู้และบอกเล่าประสบการณ์

โดยในครั้งนี้จัดขึ้น ณ.ห้องอบรมพิเศษ โมเดิร์นสไมล์ เด็นทอล เซ็นเตอร์ เวลา 9.00 - 15.00 น. เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558

ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ/รองเลขาธิการหอการค้าจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ต้อนรับด้วยตนเอง และได้มอบประสบการณ์และเทคนิคการบริหารงาน "บันไดสู่ความสำเร็จ"เป็นองค์ความรู้ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริงในการบริหารองค์กร

ทางทีมงานบริษัทในเครือสไมล์กรุ๊ป 
ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์และเพื่อนสมาชิกกลุ่ม SAC ทุกท่านที่มาเยี่ยมเยือนเราในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านในโอกาสต่อไป

"We Share to grow"




30/10/15

√Sonrisa Siracha 
เราร่วมสนับสนุนกิจกรรมบริษัทในเครือ โมเดิร์นสไมล์เด็นทอลคลีนิค ได้ร่วมจัดกิจกรรมสันทนาการพร้อมให้ความรู้ด้านทันตกรรม การดูแลสุขภาพช่องปากและฟันอย่างถูกวิธี 
เนื่องในวัน Safety Day บริษัทคู่สัญญา 
บริษัท เจเทคโตะ ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด
จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2558

ขอขอบพระคุณทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัท เจเทคโตะฯ ทุกท่าน ที่ให้การตอบรับและร่วมกิจกรรมกับเราอย่างมากมาย รอยยิ้มที่มีความสุข จากท่านถึงเรา 
√Smile Modern @ Modern Smile
√Smile Group  ^_^



NEWS & KNOWLEDGE

ข่าวดีดีส่งท้ายปี2558 กับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ จากภาครัฐบาล
Credit : terrabkk

อภิศักดิ์เผย ครม.อนุมัติ มาตรการกระตุ้นอสังหา ลดค่าจำนอง -โอนเหลือ 0.01% ไฟเขียวผู้ซื้อบ้านต่ำกว่า 3 ลบ. นำ 20% มาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้ นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยหลังจากประชุม คณะรัฐมนตรี(ครม.) วันนี้ว่า ครม. มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประกอบด้วย การเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่ถูกธนาคารพาณิชย์ปฏิเสธการปล่อยสินเชื่อซื้อบ้าน สามารถขอกู้กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)โดยมีวงเงินเบื้องต้น 1 หมื่นล้านบาทที่จะดำเนินการใน 1 ปี ซึ่งหากไม่เพียงพอยังสามารถเพิ่มวงเงินได้ มีผลตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 – 31 ธันวาคม 2559 ซึ่งเงื่อนไขต่างๆ ต้องรอทางธอส.ประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง อนุมัติ ลดค่าธรรมเนียมการโอนจาก 2% เหลือ 0.01% และค่าจำนองอยู่ที่ 1% มาอยู่ที่ 0.01% ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ถึง 30 เมษายน 2559 ให้สิทธิ์ผู้ที่ซื้อบ้านต่ำกว่า 3 ล้านบาท ให้สามารถนำเอา 20% ของมูลค่าบ้านที่ซื้อไปหักภาษีบุคคลธรรมดาได้เป็นเวลา 5 ปี เป็นตัวช่วยคนที่มีรายได้น้อย ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2559 นี้ นอกจากนี้ กระทรวงการคลังเตรียมหารือกับธนาคารออมสิน เพื่อพิจารณาในการปล่อยกู้ให้กับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายย่อย เพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลับมาขยายตัวได้ ด้าน นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. ว่า ที่ประชุมครม.อนุมัติ มาตรการกระตุ้นอสังหา และเศรษฐกิจ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ โดยเชื่อมาตรการที่ออกมาเป็นช่วงเวลาเหมาะสม เพราะในปัจจุบันเศรษฐกิจไทยเริ่มมีเสถียรภาพ ดังนั้นการออกมาตรการในช่วงเวลานี้ จะทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียน ซึ่งจะถือเป็นการช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้น้อยได้ โดย หลังจากนี้ จะเริ่มเข้าไปให้ความช่วยเหลือกับผู้มีรายได้น้อยที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยมากขึ้น ตามที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความเป็นห่วง โดยการดึงการเคหะแห่งชาติ จัดทำบ้านมั่นคงต่อไป ทั้งนี้ยอมรับมาตรการที่ออกมานั้น จะทำให้การจัดเก็บรายได้ภาษีของรัฐลดลง 15,000 ล้านบาท ต่อปี โดยเฉพาะจากการลดค่าธรรมเนียมการโอน และค่าจดจำนอง แต่เชื่อว่าในอนาคตเมื่อเศรษฐกิจดีขึ้นจากมาตรการกระตุ้นที่ออกมา จะทำให้เม็ดเงินรายได้ภาษีกลับเข้ามาสูงขึ้นกว่าเสียไปได้

อ่านเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ : TerraBKK.com




CONSTRUCTION UPDATE



Sonrisa Siracha

เราทำ Feasibility Study โดยพลัสพร็อพเพอร์ตี้เพื่อวิเคราะห์และยืนยันถึงกลุ่ม End User ชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในเมืองชลบุรีมีจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาในตำแหน่งบริหารระดับสูง ในบางบริษัทที่มีสวัสดิการเพิ่มเติมถึงครอบครัวที่เข้ามาพักอาศัยร่วมกันที่ประเทศไทย
2 Bedroom 2 Bathroom จึงเป็นรูปแบบของคอนโดมิเนี่ยมสำหรับครอบครัว ที่ซันไรซ่าคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม เป็นสัดส่วน ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยห้องแบบ 2 ชั้น วิวทะเล North Direction ที่ไม่ต้องกังวลกับแสงแดดและความร้อน ลงตัวด้วย Curve Swimming Pool โดดเด่นด้วยดีไซน์และคำนึงถึงการดูแลรักษาที่เหมาะสมในอนาคต





SONRISA SIRACHA
BIKE FOR DAD กันนะคะ ^_^
คอนโดที่ใกล้เมือง เดินทางเพียง 5-7 นาที 
แต่ยังคงใกล้ชิดธรรมชาติ ติดทะเล 
และมีพื้นที่ถนนหนทางให้ได้ขี่จักรยาน 
Relax ออกกำลังกาย ยามเช้าอากาศสดชื่น 
เราคือหนึ่งที่พักอาศัยที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมชุมชนและสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น