วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

SMILE CONDO NEWSLETTER- JUNE 15


SMILE CONDO NEWSLETTER

JUNE 2105






NEWS & ACTIVITY
11/06/15
Sonrisa Siracha Condo
ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการผู้จัดการฯ และทีมงาน ได้รับเกียรติ เข้าพบ อ.มนูญนัช ไวกาสี Managing Director บริษัท ไทไท เอ็นจินเนียร์ แอนด์คอนเซาท์ จำกัด และ อ.สุชัย รุจิวณิชย์กุล ประธานบริษัท ซีไซด์ อินเตอร์ฯ พูดคุย ปรึกษาในส่วนงาน EIA ของโครงการ Centara Sonrisa Residence and suites sriracha ณ โรงแรม Flipper House Pattaya 
ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ


13/06/15
ทางทีมงาน SONRISA SIRACHA CONDO ขอร่วมแสดงความยินดีกับผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง คณบดีคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ในวาระที่จะถึงนี้

"SONRISA ถือเป็นเกียรติที่ได้ท่านเป็นผู้รังสรรค์อาคารชุดโครงการ ที่มากกว่าที่พักอาศัย แต่คืองานศิลปะชิ้นเอก ที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับที่ดินติดทะเลศรีราชาแห่งนี้"



14/06/15 
โครงการ ซันไรซ่า ศรีราชา คอนโด 
ได้รับ EIA Approved เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ ต้นปี 2557 ที่ผ่านมา
และเพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อม ทางโครงการฯ จึงประสานให้มีการ EIA Monitor เพื่อลูกค้าคนสำคัญ
ทางบริษัท Possible ได้ส่งฝ่ายงานวิจัย เข้ามาตรวจ Monitor ในวันที่ 14-17 มิ.ย.58 โดยติดตั้งชุดตรวจวัดคุณภาพอากาศ และติดตั้งเครื่องพารามิเตอร์ เพื่อตรวจสอบฝุ่น , แก็สในอากาศ NO2 CO So2 , เสียง และความสั่นสะเทือน



18/06/15
SONRISA SIRACHA 
ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการหอการค้าจังหวัดชลบุรี/กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือสไมล์กรุ๊ปและทีมงาน ได้รับเกียรติจาก ท่านผู้ทรงคุณวุฒิตัวแทนของกรมพัฒนาธุรกิจ DBD กระทรวงพาณิชย์ และ ท่านที่ปรึกษา อ.วีรปรัชญ์ สิงห์สัตย์ มาติดตามการตรวจประเมินผลการเข้าร่วมโครงการ AFAS และให้แนวคิดและวางรากฐานการบริหารงานนิติบุคคลอาคารชุดและก้าวสู่การบริหารสินทรัพย์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ทางทีมงานทุกท่านขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯทีมีคุณค่ามุ่งพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน





19/06/15
SONRISA SIRACHA CONDO
EIA Monitor : เพื่อการตรวจติดตามมาตรฐานให้เป็นไปตามรายงานวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดย บริษัท พอสซิเบิล คอนซัลแทน แอนด์ คอนสตัคชั่น จำกัด และ บริษัท เอเวอร์กรีน คอนซัลติ้ง จำกัด นอกจากการตรวจวัดค่าฝุ่นละออง ก๊าซในอากาศ เสียง และความสั่นสะเทือนแล้ว ยังมีการพูดคุยกับวิศวกรโครงการและทีมบริษัทก่อสร้าง เพื่อขอข้อมูลรายละเอียดในส่วนงานก่อสร้างอีกด้วย
SONRISA SAFE EARTH


21/06/15
ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการหอการค้าจังหวัดชลบุรี/กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือสไมล์กรุ๊ป
ได้เข้าร่วมอบรมสัมมนาที่จัดขึ้นโดยหอการค้าจังหวัดภาคตะวันออก ร่วมกับองค์กรภาคเอกชน "SMES วิธีทำเงิน" เพื่อการพัฒนาองค์ความรู้ในภาคธุรกิจ SME ในภูมิภาค เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจรายย่อยในการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ณ โรงแรม นิวทราเวลฯ จันทบุรี
"การได้เข้าร่วมอบรมสัมมนา เหมือนเป็นการเชื่อมพลังจักรวาล ^___^
ขอบพระคุณ หอการค้าไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ที่จัดงานดีดีเยี่ยงนี้ ด้วยความ
เสียสละ อย่างสูงค่ะ ท่าน _/|\_
Teerin Tanyawattanakul Thiparat Arunmart"





24/06/15

ทพ.วิสิทธิ์ ชัยจินดารัตน์ ประธานกรรมการบริษัทในเครือสไมล์กรุ๊ป ได้ร่วมทำบุญในวาระ วันคล้ายวันเกิด MODERN SMILE DENTAL CLINIC สาขา ศรีราชา ร่วมกับ พนักงานในส่วนงานบริการทันตกรรม ก้าวสู่ปีที่ 15 ณ Modern Smile Dental Clinic Sriracha พวกเรายังคงเดินหน้าให้บริการทางทันตกรรมแก่ชาวศรีราชาต่อไป ตามนโยบายคุณภาพ "ทันตแพทย์ที่มีคุณภาพ เครื่องมือที่ทันสมัย บริการที่ประทับใจ เพื่อให้เกิดความไว้วางใจตลอดไป" HAPPY BIRTHDAY MDSS







25/06/15

ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการหอหารค้าจังหวัดชลบุรี / กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือสไมล์กรุ๊ป ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทเป็นตัวแทนร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมบริจาคโลหิต ภายใต้โครงการบริจาคโลหิต 60 พรรษา หอการค้าร่วมใจฯ 
"ขอบคุณทีม YEC นำโดยท่านประธานกอล์ฟ, และทีมงานทุกภาคส่วนนะคะ ที่ทำให้
งานสำเร็จลุล่วงด้วยดีค่ะ _/|\_
 — กับ Arinsak Chaijindaratana และคนอื่นๆ อีก 11 คน"





PROMOTION

4-7 กรกฎาคม 2558
พบห้องสวยหลุดดาวน์  7 ยูนิตสุดท้าย!! กับ คอนโดสังคมคุณภาพ ติดทะเล ศรีราชา 
พบโปรโมชั่นสุด Exclusive ส่วนลดสูงสุด 700,000*
ลูกค้าโครงการฯ พาเพื่อน มาซื้อยูนิตหลุดดาวน์ รับ Special Gift  CENTARA GIFT CARD มูลค่าสูงสุด 20,000*

BOOTH S-O3 ชั้นใต้ดิน ตรงข้ามบันไดเลื่อน ด้านหน้าภัตตาคาร MK 





NEWS & KNOWLEDGE


หนังสือพิมพ์ : คมชัดลึก 27/06/2015
บทความโดย: ผศ.เอกพงศ์ ตรีตรง
____เริ่มต้นจากการวิเคราะสภาพแวดล้อมรอบทิศของที่ตั้งโครงการ ติดทะเล ริมหาดศรีราชา บันทึกความงามเมื่อพระอาทิตย์ ขึ้นยามเช้าและพระอาทิตย์ตกยามเย็น ที่สามารถเห็นใด้จากทั้งสองฝั่งทะเลอันเนื่องมาจากที่ดินเป็นแหลมออกไป ตลอดจนการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค พฤติกรรมผู้อยู่อาศัยโดยรอบ และข้อมูลทางการตลาดจากประสบการณ์จริงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มโรงแรมจากเครือเซ็นทาร่า ซึ่งเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดและบริหารจัดการโครงการ

    จากโครงการ ซันไรซ่าคอนโดมิเนี่ยมในเฟสแรก ในโครงการสอง เป็นโรงแรมเซ็นทาร่าซันไรซ่า โดยชื่อซันไรซ่า (Sonrisa) แปลว่า พระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า โดยสอดคล้องกับที่ตั้งริมทะเลเห็นพระอาทิตย์ขึ้นและลง อีกทั้งก็สอดคล้องกับ อัตลักษณ์ของผู้บริโภคคือชาวญี่ปุ่นที่มาพำนักพักพิงในเมืองศรีราชา  จากการเข้ามาลงทุนเปิดโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ 

    จากการเข้ามาร่วมเป็นที่ปรึกษาโครงการของกลุ่มเซ็นทาร่า ในเฟสสองก็ทำให้เกิดการเชื่อมโยงแนวคิด ทั้งสองโครงการเข้าใว้ด้วยกันเพื่อสร้างจุดแข็งแกร่งในสองโครงการดังนี้

   1. การมีโรงแรมอยู่ในพื้นที่ติดกับคอนโดมิเนียมช่วยส่งเสริมมูลค่าห้องในคอนโดมิเนี่ยมให้มีราคาสูงขึ้น มีระดับมากขึ้น สำหรับนักลงทุนห้องพักเพื่อเปิดให้เช่าทั้งในระยะสั้นและระยะยาวสามารถตั้งราคาเช่าที่สูงกว่าคอนโดมิเนียมประเภทเดียว 
   2. สามารถผนวกการตลาดประเภทฝากเช่าและการบริหารห้องพักร่วมไปกับโรงแรมซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวคิดทางการตลาดในการบริหารสินทรัพย์ในอนาคตและสามารถช่วยส่งเสริมรายใด้คืนการผ่อนชำระสินทรัพย์ใด้เร็วขึ้น ในกรณีผ่อนกับธนาคาร
   3.ความแข็งแกร่งของแบรนด์ใหญ่สามารถทำให้แบรนด์ใหม่มีอนาคตที่สดใส ทั้งส่งเสริมแบรนด์ซึ่งกันและกัน ตลอดจนการเสนอแนะด้านการตลาดและข้อมูลในระดับมืออาชีพ ถือเป็นประโยชน์ที่ใด้รับทั้งทางตรงและทางอ้อมของโครงการ โดยเฉพาะผู้ลงทุนรายเล็ก ที่มีวิสัยทัศน์
   4. การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่สามารถเอื้อประโยชน์ต่อผู้เข้ามาใช้บริการ ร่วมกันในการแขร์พื้นที่ให้บริการ แชร์ห้องพักจากคอนโดมิเนียมให้กับโรงแรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูการท่องเที่ยว (high season)ที่สามารถเก็บเกี่ยวใด้ดีมากๆในกรณีลงทุนเพื่อการเปิดให้เช่าพักอาศัยและร่วมกันส่งเสริมจุดแกร่งด้วยการออกแบบให้เชื่อมโยงกัน

ภาพจำลองเพื่อการโฆษณาเท่านั้น



ภาพจำลองเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

ภาพจำลองเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

CONSTRUCTION UPDATE


รายงานความก้าวหน้าของงาน
งานปูกระเบื้องทางเดิน ชั้นที่ 2 เสร็จ 100  %
งานปูกระเบื้องทางเดินชั้นที่ 1 เสร็จ 10 %
งานฝ้าระเบียง เสร็จ 85 %
งานรั้ว เสร็จ 70 %
งานติดตั้งโครงเหล็กรับ Aluminium บริเวณ Canopy เสร็จ 98 %
งานปูกระเบื้องสระว่ายน้ำ เสร็จ 98 % 
รายงานจำนวนพนักงาน บ.จันเอื้อ มีพนักงาน จำนวน 65 คน , บ.วัชระอิเล็คทริค มีพนักงาน จำนวน 7 คน  , บ. A&A Control มีพนักงาน จำนวน 5 คน คับ
งานไฟฟ้าพนักงาน 12 คน  
ทดสอบ ช.5-6 เสร็จ 60%
ทดสอบไฟฟ้าห้องฟิสเนสเสร็จ 100% งานติดตั้งขาทีวี งานเมนไปหม้อแปลงทำรางไฟฟ้าและเตรียมเอาท่อเข้าเสร็จ 98%







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น