วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

SMILE CONDO NEWSLETTER- JULY 15


SMILE CONDO NEWSLETTER

JULY2015









**ภาพและบรรยากาศจริงทะเลโครงการซันไรซ่าศรีราชา



NEWS & ACTIVITY
4-7  JULY 2015

SONRISA SIRACHA CONDO  「スンライサ シラチャ コンド」
ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมร่วมกับ ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา ในงาน TANABATA 2015 อธิษฐานขอพรจากดวงดาว ในงานมีกิจกรรมมากมาย ที่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ซึ่งผสมผสานได้เป็นอย่างดีกับความเป็นไทย 
โดย โครงการซันไรซ่า ศรีราชา ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับห้องหลุดดาวน์ ในงาน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากนักลงทุนชาวไทย รวมถึงชาวญี่ปุ่น 
ทางโครงการฯขอขอบพระคุณทางศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์คศรีราชา สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ที่จัดกิจกรรมดีดีเช่นนี้







11 JULY 2015

ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ (“ซันไรซ่า คอนโดมิเนียม” ศรีราชา) กรรมการหอการค้าจังหวัดชลบุรี/กรรมการผู้บริหาร บริษัท สไมล์ คอนโด (2011) จำกัด 

ร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการแนวใหม่ “การถอดรหัส 4 DNA  เพื่อการพัฒนาโรงแรม รีสอร์ท และอสังหาริมทรัพย์ แนวใหม่ ต้อนรับเศรษฐกิจแห่ง AEC” ระหว่างวันที่  ณ สำนักงานอยู่สบาย เมืองทองธานี


คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากรกับโครงการวิจัยร่วมกับบริษัทไอดีล วัน จำกัดและบริษัท ดีไซน์ ชาแนล มัลติมีเดีย จำกัด, และรายการ “อยู่สบาย” จัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการแนวใหม่ในหัวข้อ “การถอดรหัส 4 DNA เพื่อการพัฒนาโรงแรม รีสอร์ท และอสังหาริมทรัพย์ แนวใหม่ ต้อนรับเศรษฐกิจแห่ง AEC” เพื่อยกระดับมาตรฐานและเพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวของไทย ด้วยแนวความคิดการออกแบบสภาพแวดล้อมภายในและภูมิทัศน์ของโรงแรมขนาดเล็กในต่างจังหวัด ด้วยแนวความคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์สามารถทำให้การประกอบการธุรกิจโรงแรมประสบความสำเร็จ ระหว่างวันที่ 11-12  กรกฎาคม 2558  เวลา  09.00 – 17.00 น. ณ สำนักงานอยู่สบาย เมืองทองธานี








14 JULY 2015

บริษัทในเครือสไมล์กรุ๊ป
-บจก.สไมล์ คอนโด(2011) ได้เข้าร่วมการอบรมเชิงวิชาการและบูรณาการ ในหัวข้อ "Business Model Canvas" การวางแผนธุรกิจแนวทางใหม่ ที่สั้น กระชับ เข้าใจง่าย ครอบคลุม เพียง 1 หน้ากระดาษ!! โดย วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อ.วีรปรัชญ์ สิงสัตย์ ที่ปรึกษาอิสระ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านงานบริหารระบบ TQM และการบริหารงานด้านงานอุตสาหกรรมผลิตและบริการ


ทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯได้รับความรู้มากมายซึ่งจะนำมาพัฒนาองค์กร ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์วีรปรัชญ์ เป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ค่ะ












 
15 JULY 2015

Smilegroup - โครงการ ซันไรซ่า ศรีราชา ร่วมกับ บริษัทในเครือฯ ร่วมบริจาค และช่วยเหลือผู้พิการชายบ้านบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในการทำกิจกรรมสัมมนาประจำปี 2015 ในวันสุดท้าย ด้วยรอยยิ้ม และ มอบความสุขและแบ่งปันต่อผู้ที่ด้อยโอกาสในสังคม กิจกรรมที่พวกเราจะทำกันทุกปี ขอให้สิ่งดีดีในครั้งนี้ส่งไปถึงลูกค้าโครงการฯ ทุกๆท่านด้วยค่ะ











22 JULY 2015

Sonrisa Siracha Condo

โครงการได้มีการประชุมงานกับ ทีมงานนิติบุคคล BM GROUP และ อ.นคร มุธุศรี ที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมายนิติบุคคล ในการวางแผนงานเพื่อยื่นขอจดทะเบียนอาคารชุด ร่วมกับทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการหอการค้าฯ/กรรมการผู้จัดการฯ และทีมงาน บริษัทสไมล์ คอนโด(2011)จำกัด









23 JULY 2015

บริษัทในเครือไมล์กรุ๊ป-บจก.สไมล์ คอนโด(2011) 

บริษัทฯเล็งเห็นถึงความจำเป็นของอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ป่วยของโรงพยาบาลต่างๆ ที่เป็นส่วนเสริมให้การรักษาผู้ป่วยสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ทพ.วิสิทธิ์ ชัยจินดารัตน์ ประธานกรรมการฯ ,ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการหอการค้าฯ/กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ และ นางเซี่ยมเกียง แซ่ฉั่ว ,ทพ.เก่ง วิศวะกุล,ทพญ.มานิดา ชัยปราสาธน์ ได้ส่งตัวแทน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์(ที่นอนลม) สำหรับผู้ป่วยที่มีแผลกดทับ ให้กับ โรงพยาบาลชลบุรี


ทางบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การมอบอุปกรณ์ฯนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยของทางโรงพยาบาลฯ และ ขอให้การทำกุศลครั้งนี้ส่งผลที่ดีงามต่อผู้ร่วมบริจาครวมถึงลูกค้าโครงการฯทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้








NEWS & KNOWLEDGE







กรมเจ้าท่าคุยกับบริษัทเอกชนนำเรือเฟอร์รี่เชื่อมศรีราชาหรือสัตหีบกับเกาะสมุย คาดเปิดได้ต้นปี 2559 ใช้เวลาเดินทาง 5 ชั่วโมง บรรทุกคน 400 และรถ 100 คัน
เมื่อวันที่ กรกฎาคม 2558 นายจุฬา สุขมานพ อธิบดีกรมเจ้าท่า เปิดเผยหลังประชุมรายงานความคืบหน้าการเดินเรือเฟอร์รี่ในทะเลอ่าวไทย โดยมีพล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รมว.คมนาคม เป็นประธาน ว่าบริษัท สยามอีสเทิร์นโลจิสติกส์ เทอร์มินอล จำกัด ผู้ประกอบการกิจการขนส่งสินค้าและผู้โดยสาร ได้แสดงความสนใจเปิดเดินเรือเฟอร์รี่ เส้นทางตะวันออกจากสัตหีบหรือศรีราชา ไปท่าเรือเกาะสมุยหรือท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับแจ้งว่ามีความพร้อมนำเรือเฟอร์รี่ขนาดใหญ่มาได้ภายใน 6 เดือน และเปิดเส้นทางเดินเรือเชื่อมภาคตะวันออกกับสมุยได้ภายในต้นปี 2559
ทั้งนี้ขั้นตอนหลังจากนี้กรมเจ้าท่า จะไปเร่งสำรวจความพร้อมของท่าเรือรองรับการเดินเรือเฟอร์รี่ก่อน ในฝั่งภาคตะวันออกมีท่าเรือ 2 แห่งที่รองรับเรือขนาดใหญ่ คือท่าเรือจุกเสม็ด อ.สัตหีบ อยู่ในส่วนของกองทัพเรือ และท่าเรือศรีราชาฮาร์เบอร์ เพื่อดูว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกใดที่ใช้ประโยชน์ได้บ้าง หรือต้องมีการพัฒนาส่วนใดเพิ่มเติม เช่น ท่าเรือจุกเสม็ด อาจต้องก่อสร้างอาคารผู้โดยสารเพิ่ม ส่วนท่าเรือพัทยาคงไม่ได้ เพราะไม่สามารถรองรับเรือเฟอร์รี่ขนาดใหญ่ได้
กรมเจ้าท่าจะใช้เวลาสำรวจความพร้อมท่าเรือจนถึงกลางเดือนก.ค.นี้เพื่อกลับมารายงานอีกครั้ง ขณะเดียวกัน บริษัทสยามอีสเทิร์น ก็จะไปศึกษาความคุ้มค่าเชิงธุรกิจ ว่าควรมีจำนวนเที่ยวเรือ เส้นทางการเดินเรือเท่าไร ก่อนกลับมาหารือกันอีกครั้ง โดยกรมเจ้าท่าพร้อมเปิดกว้างเต็มที่ หากเอกชนสนใจเดินเรือ ก็สามารถเข้ามาหารือได้ ซึ่งนอกจากบริษัทสยามอีสเทิร์นฯ ก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการคุยกับ บริษัทกรีน ฟาสต์ เฟอร์รี่ที่สนใจเข้ามาเช่นกัน หากทำได้เร็วไม่ติดขัดอะไร ก็จะเปิดให้บริการได้ต้นปี 2559” นายจุฬา กล่าว.
สำหรับเรือที่บริษัทสยามอีสเทิร์น นำเข้ามาเปิดให้บริการเรือเฟอร์รี่ สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 400 คน และรถได้อีก 100 คัน โดยเส้นทางเดินเรือชายฝั่งภาคตะวันออกไปสมุยมีระยะทาง 240 ไมล์ทะเล ใช้เวลาเพียง 5 ชั่วโมง เร็วกว่าการเดินทางโดยรถที่ต้องใช้เวลาถึง 10ั่วโมง 
ส่วนความคืบหน้าการปรับปรุงท่าเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีบริษัทเรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด เป็นผู้พัฒนา ขณะนี้ได้เริ่มปิดปรับปรุงท่าเรือปิ่นเกล้าแล้ว และจะปรับปรุงเสร็จพร้อมเปิดใช้บริการได้วันที่ ิงหาคมนี้ ตรงกับวันครบรอบก่อตั้งกรมเจ้าท่า

ภายในท่าเรือประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก หลังจากนำร่องปรับปรุงท่าเรือปิ่นเกล้าเสร็จแล้ว จะเร่งปรับปรุงท่าเรือเพิ่มอีก แห่ง คือท่าเรือสาทร และท่าเรือนนทบุรีให้เสร็จภายในปีนี้ส่วนปีหน้าจะมีการปรับปรุงเพิ่มอีก แห่ง รวมเป็น 10 แห่งภายในปี 2559

อนาคตเส้นทางคมนาคมเพื่อการท่องเที่ยว🚢
SONRISA ถึง ท่าเรือ เพียง 5 นาที
Reference : http://thaitribune.org/contents/detail/303…
ท่าเรือเฟอร์รี่ เกาะสมุย 
ศรีราชา/สัตหีบ




CONSTRUCTION UPDATE

รายงานความก้าวหน้าของงาน 170715
งานฝ้าระเบียง เสร็จ 99 %
งานติดตั้งระเบียงสระว่ายน้ำ เสร็จ 55 %
งานฝ้าเพดานบริเวณ Lobby เสร็จ 75 %
งานกำแพงกันดินรอบอาคาร เสร็จ 25 % ,
งานติดโคมห้องฟิสเนส 95%
งานทำขายึดโคมTrack light. LOBBY 100%
งานทดสอบระบบไฟฟ้า ชั้นที่ 1 เพื่องาน 100% เปิดตลอด 48 ชม. ทุกจุด






For more information : Sale & Promotion 
Please TEL : 085-4819995

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น